CHÍNH SÁCH GIAO,  NHẬN HÀNG VÀ KIỂM HÀNG

Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

1. Thời gian giao – nhận hàng

– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng.

– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,… mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.

– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hang

2. Hình thức giao hàng:

– Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng.

– Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng.

*  Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.

3. Chính sách kiểm hàng:

  • Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
  • Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
  • Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
  • Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: admin@vinaly.vn hoặc số điện thoại 0705.451.451 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách

4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi  vinaly.vn

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, vinaly.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

5. Cung cấp thông tin về việc xử lý chậm trễ

Trong trường hợp có chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, chúng tôi cam kết sẽ thông báo kịp thời cho quý khách hàng. Quý khách hàng sẽ có quyền hủy hợp đồng nếu muốn. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

 

Chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi mua sắm tại Vinaly. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu quý khách cần bất kỳ hỗ trợ nào về chính sách đổi trả hàng hóa và hoàn tiền của chúng tôi.

Xem thêm: Chính sách Trả hàng, hoàn tiền