Hiển thị 1–20 của 51 kết quả

~ 10.000 
THIẾT KẾ ONLINE

LY SỨ TRẮNG TRỤ IN HÌNH

LY SỨ TRẮNG THƯỜNG

~ 65.000 
THIẾT KẾ ONLINE
~ 35.000 60.000 
THIẾT KẾ ONLINE Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm
~ 147.000 179.000 
THIẾT KẾ ONLINE Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm

QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG

LY PHA TRÀ SỨ CHUYỂN MÀU

~ 320.000 

BÌNH UỐNG NƯỚC CHO BÉ

BÌNH NƯỚC TRẺ EM QUAI ĐEO 650ML

105.000 
36.000 
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm

BÌNH GIỮ NHIỆT GIÁ RẺ

CA NẮP GƯƠNG INOX SỨ

~ 74.000 

Top 10+ Quà tặng khuyến mãi quảng cáo không nên bỏ qua

Quà tặng khuyến mãi kích thích sức mua của người tiêu dùng, giúp tiêu thụ hàng hóa nhanh hơn và đem lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp.

Việc in logo thương hiệu lên các quà tặng khuyến mãi không còn là điều quá xa lạ. Đây là phương pháp hữu hiệu để duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Quà tặng khuyến mãi còn được xem là cách thức quảng cáo hiệu quả đem lại hiệu quả chuyển đổi tích cực cho thương hiệu. Tham khảo ngay 10+ mẫu quà tặng siêu chất lượng trong bài chia sẻ dưới đây.

1. Quà khuyến mãi quảng cáo là gì? 

qua-tang-khuyen-mai
Định nghĩa quà tặng khuyến mãi quảng cáo

Quà tặng khuyến mãi quảng cáo còn có những tên gọi khác là hàng khuyến mãi, sản phẩm khuyến mãi,… là hàng hoá có in logo, hình ảnh thương hiệu được sử dụng trong những chiến dịch marketing và truyền thông. Đây là loại quà tặng được sử dụng với mục đích quảng bá, tăng độ nhận diện, quảng bá hình ảnh công ty đến người tiêu dùng. 

Ngày nay, quà tặng khuyến mãi quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch truyền thông của nhiều công ty. Vậy, hàng quà khuyến mãi ngày càng phong phú về mẫu mã, chủng loại để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. 

2. Lợi ích của quà khuyến mãi quảng cáo 

qua-tang-khuyen-mai
Lợi ích quà tặng quảng cáo đem lại cho doanh nghiệp

Quà tặng khuyến mãi là phương thức hiệu quả nhất để doanh nghiệp duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Những món quà tặng nhỏ, nhưng lại mang lại hiệu quả rất trực tiếp. Trở thành động cơ thúc đẩy khách hàng tiềm năng mua hàng, khách hàng trở thành khách hàng trung thành của thương hiệu. 

Những món quà mang nét đặc trưng của thương hiệu logo, slogan, hình ảnh đại diện doanh nghiệp đem lại hiệu quả nhận diện thương hiệu rất tốt. Giúp củng cố hình ảnh, tạo dựng niềm tin và uy tín đối với khách hàng. Tăng độ tin tưởng của người dùng đối với chính thương hiệu của bạn. 

Tuỳ theo loại hình, hàng hóa kinh doanh, mục đích truyền thông của doanh nghiệp mà quà tặng khuyến mãi sẽ có sự khác biệt. Sẽ có những sản phẩm nhỏ, chi phí thấp. Cũng có những sản phẩm có giá trị cao. Đối tượng người nhận và hiệu quả chuyển đổi mong muốn cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp lựa chọn được lợi quà tặng phù hợp. 

3. Một số quà tặng khuyến mãi 

Ngày nay, quà tặng khuyến mãi quảng cáo dường như trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động quảng bá và kinh doanh của những chuỗi thương hiệu lớn. Dưới đây sẽ là một số gợi ý về quà tặng khuyến mãi theo lĩnh vực kinh doanh mà bạn có thể tham khảo:

3.1. Văn phòng phẩm

 qua-tang-khuyen-mai
Vật dụng văn phòng phẩm

Nhóm quà tặng cho khách hàng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng mà bạn không nên bỏ qua: ly sứ, túi tote, bút, sổ tay, bình nước,… Những vật phẩm thực sự cần thiết và thường xuyên được họ sử dụng trong cuộc sống sẽ giúp tăng độ gợi nhắc đến thương hiệu, tăng độ nhận diện đến với nhóm khách hàng tiềm năng. 

3.2. Đồ công nghệ

 qua-tang-khuyen-mai
Đồ dùng công nghệ làm quà tặng khuyến mãi

Nếu bạn là người kinh doanh những sản phẩm công nghệ, trang thiết bị điện tử nên tham khảo những món quà tặng khuyến mãi sau: USD, loa, tai nghe, sổ tay tích hợp cổng sạc, sạc dự phòng,… Vừa hữu dụng trong cuộc sống lại vừa bổ trợ các công năng của sản phẩm bán ra, tăng độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. 

3.3. Thực phẩm

 qua-tang-khuyen-mai
Thực phẩm tươi, khô, đóng hộp các loại

Đối với nhóm ngành công nghiệp đặc thù này, thì quà tặng khuyến mãi quảng cáo thường gắn liền với nhu cầu ăn uống và sinh hoạt thường ngày của con người. Ví như: tặng chén, đũa, muỗng khi mua combo, mua 1 tặng 1 đối với sản phẩm mới, tặng bộ tách trà,…

3.4. Quà tặng tâm linh

Những tặng phẩm tâm linh mang ý nghĩa may mắn, cát tường, thuận lợi, thu hút vận may,… với giá thành vừa phải cũng là món quà tặng quảng cáo tuyệt vời. Nhưng đặc trưng của nhóm quà tặng này là khá kén đối tượng người nhận. Vì vậy doanh nghiệp cần cân nhắc nhu cầu và sự chấp nhận của người nhận đối với vật phẩm mình trao tặng.

3.5. Quà tặng sức khỏe

Xu hướng quan tâm chăm sóc sức khỏe ngày càng được nhiều người hưởng ứng, quà tặng sức khỏe làm tặng phẩm cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ví như các loại trà thảo mộc, thức uống dinh dưỡng, yến sào,… dành tặng các đối tác quan trọng, khách hàng thân thiết. Tuy tặng phẩm này đòi hỏi nguồn ngân sách lớn, nhưng hiệu quả mang lại cũng vượt trội hơn so với các loại quà tặng khuyến mãi thông thường.

3.6. Quà tặng điện tử (E-voucher)

Các dạng quà tặng là phiếu mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử, website, thẻ thành viên,… được doanh nghiệp đánh giá rất cao. Không chỉ đúng với nhu cầu khách hàng, tri ân được người dùng mà còn kích thích sức mua và số lượng mua hàng để đạt giá trị đơn hàng tối thiểu để ứng dụng voucher. Đây là loại quà tặng khuyến mãi được sử dụng rộng rãi nhất trong thời đại công nghệ hiện nay.

Ngoài ra còn rất nhiều loại quà tặng thông dụng khác: đồng hồ, chậu cây, hộp đựng cơm, phiếu khuyến mãi, mã giảm giá, tặng sản phẩm mới,… Chỉ cần chọn được loại quà tặng phù hợp với ngân sách, sản phẩm / hàng hóa / dịch vụ đang kinh doanh bạn sẽ đem lại hiệu quả truyền thông tích cực cho thương hiệu.

4. Câu hỏi thường gặp về quà khuyến mãi quảng cáo 

Giải đáp một số thắc mắc về quà tặng quảng cáo:

Câu hỏi: Số lượng quà tặng khuyến mãi quảng cáo bao nhiêu là đủ?

Trả lời: Tuỳ thuộc vào mục tiêu của doanh nghiệp sẽ tiếp cận bao nhiêu khách hàng, chiến dịch truyền thông và hiệu quả mong muốn ra sao mà sẽ có số lượng cụ thể. Tuy nhiên, cần phù hợp với số lượng hàng hóa mà quà tặng sẽ đi kèm để tránh việc in dư bao bì, thiếu sản phẩm.

Câu hỏi: Quà khuyến mãi có bắt buộc phải in đầy đủ logo, slogan và tên thương hiệu không?

Trả lời: Quà tặng khuyến mãi KHÔNG bắt buộc phải in đầy đủ thông tin thương hiệu. Doanh nghiệp chỉ cần lựa chọn thông tin nổi bật nhất để in lên quà tặng. Nhưng nội dung (hình ảnh / chữ viết) đó phải dễ nhớ, mang nét đặc trưng của thương hiệu mới đem lại hiệu quả nhận diện tốt nhất. 

Câu hỏi: Đâu là đơn vị cung cấp quà tặng khuyến mãi uy tín chất lượng hàng đầu tại TP HCM?

Trả lời: Vinaly – đơn vị chuyên cung ứng quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khuyến mãi các loại với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Là nguồn cung tận xưởng, quy mô sản xuất lớn, dịch vụ in ấn đi kèm nên đáp ứng được mọi đơn đặt hàng số lượng lớn. Đảm bảo chất lượng và tính đồng nhất của tất cả sản phẩm. Vinaly là nhà cung cấp quà tặng khuyến mãi được nhiều nhãn hiệu lớn tin chọn.

5. Tổng kết 

Quà tặng khuyến mãi quảng cáo là một phần quan trọng và không thể thiếu để thúc đẩy hiệu quả quảng bá và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vì vậy cần lựa chọn thật kỹ lưỡng để quà tặng được trao đi mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp. Với những thông tin trên, mong rằng đã giúp bạn sàng lọc và chọn lựa được loại quà tặng phù hợp cho doanh nghiệp mình trong những chiến dịch, dịp lễ, sự kiện sắp tới. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hoặc cần tư vấn thêm về các loại quà tặng đừng quên liên hệ trực tiếp với Vinaly để được hỗ trợ nhanh nhất. 

 LIÊN HỆ VINALY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

close
Bạn muốn thiết kế của bạn như thế nào

Tải lên một thiết kế đầy đủ

  • - Có thiết kế hoàn chỉnh
  • - Có bản thiết kế riêng của bạn

Thiết kế trực tuyến tại đây

  • - Đã có ý tưởng của bạn
  • - Tùy chỉnh từng chi tiết
Kênh liên hệ khác!
Gọi ngay cho chúng tôi!
Gọi ngay cho chúng tôi!